วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

โปรแกรมลบ mystartsearch.com? ออกจาก google home

วิธีการกำจัดการเปลี่ยนเส้นทางของเบราเซอร์ไปที่ mystartsearch.com?

mystartsearch.com คืออะไร?

Mystartsearch.com เป็นเว็บไซต์ยอดนิยมซึ่งสามารถใช้เป็นหน้าเริ่มต้นสำหรับอินเทอร์เน็ตเบราเซอร์ของคุณได้ ไซต์นี้นำเสนอผู้ใช้ที่มีแถบค้นหาและลิงก์ไปยังเว็บไซต์ยอดนิยมและเครือข่ายสังคม Mystartsearch.com เป็นเว็บไซต์ที่ถูกต้องและไม่เกี่ยวข้องกับไวรัสคอมพิวเตอร์หรือมัลแวร์อย่างไรก็ตามเจ้าของเว็บไซต์นี้ใช้เทคนิคการส่งเสริมการหลอกลวงเพื่อดึงดูดการเข้าชมเว็บ โดยทั่วไปการเปลี่ยนเส้นทางไปยัง mystartsearch.com เป็นผลมาจากผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งแอดออนแถบเครื่องมือและปลั๊กอินต่างๆในอินเทอร์เน็ตเบราเซอร์ โปรแกรมเบราว์เซอร์ add-on ที่เปลี่ยนเส้นทางผู้ใช้คอมพิวเตอร์ไปยังเว็บไซต์ต่างๆจะถูกแจกจ่ายโดยใช้ซอฟต์แวร์ฟรีที่ดาวน์โหลดจากอินเทอร์เน็ต การรวมเบราว์เซอร์ add-on กับซอฟต์แวร์เสรีเป็นเทคนิคทั่วไปที่นักพัฒนาซอฟต์แวร์ใช้เพื่อสร้างรายได้จากผลิตภัณฑ์ของตน โปรดตรวจสอบหน้าต่างการติดตั้งการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์แต่ละครั้งเสมอ
เมื่อเร็ว ๆ นี้การเปลี่ยนเส้นทางไปยัง mystartsearch.com เกิดจากการติดตั้ง Foxit reader และซอฟต์แวร์ฟรีที่เป็นที่นิยมอื่น ๆ (VLC, Java, Flash Player เป็นต้น) โปรดทราบว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์ของโปรแกรมฟรีเหล่านี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ mystartsearch.com - การเปลี่ยนเส้นทางไปยังเว็บไซต์นี้เกิดจากการดาวน์โหลด 'ไคลเอ็นต์ดาวน์โหลด' ฟรีแวร์และ 'โปรแกรมติดตั้ง' ซึ่งรวบรวมโปรแกรมฟรีเหล่านี้ไว้กับผู้ลักลอบเบราว์เซอร์ mystartsearch.com แถบค้นหาที่ใช้ในเว็บไซต์ mystartsearch.com เป็นเครื่องมือค้นหาของ Google ที่กำหนดเองซึ่งในแต่ละครั้งที่ผู้ใช้คลิกที่ลิงก์ผู้สนับสนุนรายได้จะถูกสร้างขึ้นและแชร์กับเครื่องมือค้นหาและเว็บไซต์ที่อ้างอิงการเข้าชม ในขณะที่การทดสอบเว็บไซต์นี้ไม่มีภัยคุกคามมัลแวร์โดยตรง แต่สถานการณ์เช่นนี้สามารถเปลี่ยนได้ง่าย
ลบ MyStartSearch.com browser hijacker โดยอัตโนมัติ:การกำจัดภัยคุกคามด้วยตนเองอาจเป็นกระบวนการที่ยาวและซับซ้อนซึ่งต้องใช้ทักษะคอมพิวเตอร์ขั้นสูง Spyhunter เป็นเครื่องมือกำจัดมัลแวร์อัตโนมัติระดับมืออาชีพที่แนะนำให้กำจัด MyStartSearch.com browser hijacker ดาวน์โหลดได้โดยคลิกที่ปุ่มด้านล่าง: 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น