วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ดาวน์โหลด App Super Car Racing


       ดาวน์โหลด App Super Car Racing เกมส์แข่งรถสุดมันส์ มีรถระดับ SUPER CAR ให้เลือกมากมาย และปรับแต่งสีได้ตามใจชอบ มีโหมดให้เลือกเล่นหลากหลาย



      Super Car Racing (App เกมส์แข่งรถซูปเปอร์คาร์ บนมือถือ Android) : สำหรับเจ้าตัวนี้ มีชื่อว่า App เกมส์ Super Car Racing มันเป็นเกมส์บนโทรศัพท์ Android ที่เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นได้แบบฟรีๆ โดยตัวเกมส์มีจุดเด่นเรื่องรถซูปเปอร์คาร์ (Super Car) หรือรถแรงๆ รถเทพๆ ที่มีให้เราเลือกเล่นหลากหลายประเภท และสามารถปรับแต่ง ชุดแต่ง หรือสีได้ด้วย ช่วยเพิ่มความสนุกในการเล่นให้เราอีกระดับ และความพิเศษของมันก็คือเราสามารถอัดวีดีโอเพื่อดูย้อนหลังได้
Super Car Racing มีโหมดการเล่น ให้เราเลือกเล่นหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันบนสนาม หรือการแข่งดริฟ (Drift) บนท้องถนน ด้วยรถยนต์สุดแรง ระบบภาพก็เป็นแบบ 3 มิติ ที่หมุนดูได้รอบด้าน ส่วนความสวยงามก็ไม่ได้แย่เลย ตัวเกมส์มีระบบเร่งความแรงให้กับรถยนต์ชั่วขณะ (Turbo Boost) ช่วงชิงความได้เปรียบในช่วงเวลาสั้นๆ และยังมีระบบปลดล็อครถใหม่ๆ เมื่อแข่งขันชนะอีกด้วย
สำหรับคนที่ต้องการเล่นเกมส์นี้ ก็สามารถดาวน์โหลดได้จากปุ่มด้านบนเลย โดยตัวเกมส์รองรับมือถือสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ตที่ใช้ระบบ Android เวอร์ชั่น 4.1 ขึ้นไป 

ดาวน์โหลดไฟล์จากลิ้งค์ด้านล่าง

 ดาวน์โหลด App Super Car Racing สำหรับผู้ใช้ Android
 ดาวน์โหลด : 138 ครั้ง
 ขนาดไฟล์ : 68 MB.
 เวอร์ชั่น : 1.2

เรียบเรียงโดย// ชารอนไอที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น