วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

โหลดฟรี Baidu PC Faster (เพิ่มความเร็วเครื่องคอม PC)

ดาวน์โหลดโปรแกรม Baidu PC Faster ล่าสุด โปรแกรมอัพเดท Windows เพิ่มความเร็ว Windows ช่วยแก้ปัญหาคอมช้า โหลด Baidu PC Faster ยังช่วยเพิ่มพื้นที่ Harddisk ที่หายไป ฟรี



       Baidu PC Faster (โปรแกรมอัพเดท Windows เพิ่มความเร็วเครื่อง แก้ปัญหาคอมช้า)  สำหรับโปรแกรม Baidu PC Faster เป็น โปรแกรมในกลุ่ม PC Faster นั่นหมายถึง ช่วยเสริมความปลอดภัยให้แก่วินโดวส์ (Windows) และ ทำให้คอมพิวเตอร์ทำงานเร็วขึ้นกว่าเดิม เป็นโปรแกรมที่แจกฟรี นอกจากนี้แล้วยัง พัฒนามาเพื่อ แก้ปัญหาคอมช้าอีกด้วย ปัจจุบันนี้ โปรแกรมนี้มีผู้ใช้งานแล้วมากกว่า 40 ล้านคนจากทั่วโลก
โปรแกรม Baidu PC Faster ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเมื่อปี ค.ศ. 2012 (พ.ศ. 2555) จากบริษัทไอทียักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง Baidu Inc. ที่มีรายชื่อในตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกาด้วย ดังนั้นเรื่องทีมพัฒนา ทีมวิจัย คิดค้น โปรแกรม หายห่วง มั่นใจได้แน่นอน หากคุณดาวน์โหลด โปรแกรมนี้ไป เพียงแค่หนึ่งคลิกผ่านโปรแกรม Baidu PC Faster ก็สามารถดูแล ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ (Windows) ของคุณได้อย่างครอบคลุม ง่ายดาย และรวดเร็ว ทันที


  1. โปรแกรม Baidu PC Faster ประหยัดเวลาและทรัพยากรในการไม่ติดตั้ง Patch ที่ไม่จำเป็นหรืออาจทำให้ระบบคอมพิวเตอร์ทำงานผิดปกติ
  2. ปิดช่องโหว่ของ Windows อย่างมีประสิทธิภาพด้วย PC Faster
  3. PC Faster ลดความเสี่ยงในการถูกแฮกเกอร์ ไวรัส โทรจันโจมตีและข้อมูลถูกขโมย
  4. ใช้งานง่ายและสามารถอัพเดทตัวเองได้โดยอัตโนมัติ
  5. โปรแกรม PC Faster กินหน่วยความจำ (กิน RAM) น้อยมากๆ ขนาดเล็กแค่ 5.1 MB. เหมาะกับระบบคอมพิวเตอร์ทุกรุ่น
  6. แก้ปัญหาการ Update Windows ไม่ได้
  7. แก้ปัญหาคอมช้า เพื่อความเร็วของ Windows ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดาวน์โหลดโปรแกรม Baidu PC Faster 5.1.3




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น