วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Huawei เปิดตัวนาฬิกา Watch GT และสายรัดข้อมือ Band 3 Pro


      กลางเดือน ตุลาคม ที่ผ่านมา นอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เเล้ว Huawei ยังได้เปิดตัว Smartwatch ใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Huawei Watch GT มีแบตเตอรี่ที่อึดและรองรับการเก็บข้อมูลกิจกรรมการออกกำลังกายที่หลากหลายมากขึ้น
      Watch GT สร้างขึ้นจากชิปเซ็ต Cortex-M4 ที่ใช้พลังงานต่ำและโปรเซสเซอร์ที่มีกำลังสูงมาจากแพลตฟอร์มที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Huawei (ไม่ใช่ Google's Wear OS) อนุญาตให้ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของ Huawei Watch GT - 30 วันหากคุณได้รับการแจ้งเตือนเท่านั้น (ไม่มีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจหรือ GPS) 2 สัปดาห์หากคุณใช้การติดตามอัตราการเต้นของหัวใจและออกกำลังกายเป็นเวลา 1:30 ชั่วโมงต่อสัปดาห์และ 22 ชั่วโมงต่อเนื่อง GPS, อัตราการเต้นของหัวใจและอยู่บนหน้าจอเสมอ
     นาฬิกา Huawei Watch GT ดูคลาสสิกด้วยมงกุฎคู่และทำด้วยสเตนเลสสตีล 316L พร้อมฝาครอบเซรามิค มาพร้อมกับ Sport และ Classic อันทันสมัย ทั้งสองรุ่นได้รับการจัดอันดับที่ความทนทานต่อน้ำ 5ATM และบรรจุความละเอียด AMOLED ขนาด 1.39 นิ้วความละเอียด 454x454px
    Huawei Watch GT มีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจบนด้านล่างซึ่งใช้ไฟ LED 6 ดวง ได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยี TruSeen 3.0 ของ Huawei ซึ่งสัญญาว่าจะมีประสิทธิภาพในการอ่านอัตราการเต้นของหัวใจของคุณและเรียนรู้ได้ตลอดเวลา

      นาฬิกา GT มีลักษณะเป็น GPS และสามารถใช้เพื่อติดตามกิจกรรมประจำวันและการฝึกร่วมกับแอพ Huawei Health Assistant ได้    นอกจากนี้ยังมีเครื่องวัดระยะสูงในตัวและขั้นตอนและการติดตามการนอนหลับ

      สำหรับนาฬิกา Huawei Watch GT Sport และนาฬิกา GT Classic จะวางจำหน่ายในราคา 199 ยูโร (ประมาณ 7,500 บาท) และ 249 ยูโร (ประมาณ 9,390 บาท) ตามลำดับ

ที่มา//newsit99

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น